Hoạt động của các TCCS Đảng

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức họp báo thông tin về Chương trình Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 với chủ đề "Thăng Long - Hội nhập - Phát triển"
Publish date 14/09/2023 | 4:45 AM

Sáng 13/9/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã tổ chức họp báo thông tin về Chương trình Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 với chủ đề "Thăng Long - Hội nhập - Phát triển"; Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV1- Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội với sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp Thủ đô.

Đồng chí Mạc Quốc Anh - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội trình bày kế hoạch tổ chức và điểm nổi bật của Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức với sự phối hợp Sở Công Thương, Sở KH&ĐT, Ban Thi đua khen thưởng TP. Theo kế hoạch, Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV1- Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội với sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp Thủ đô. Thời gian dự kiến từ 20h - 21h30’ ngày 25/12/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, số 1 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Những năm qua, Hanoisme đã phát huy tốt vai trò, chức năng và nhiệm vụ được giao là tập hợp, giúp đỡ doanh nghiệp nhỏ và vừa, tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thành phố; là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

Giao lưu, trao đổi giữa Ban tổ chức Chương trình Lễ tôn vinh với các cơ quan truyền thông, báo chí.

Chương trình là dịp để tôn vinh, biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023. Đồng thời, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội, phong trào an sinh xã hội và các hoạt động khác. Qua đó, nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua sản xuất kinh doanh, chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế; đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô./.

 

 Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu