Hoạt động của các TCCS Đảng

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội: Lãnh đạo và các đoàn thể, đơn vị Công ty đi thăm, tri ân các gia đình cán bộ, chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Publish date 16/04/2024 | 10:26 AM

Ngày 13/4/2024, đồng chí Phan Hoài Minh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty dẫn đầu đoàn đại biểu đại diện Đảng uỷ, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty đến thăm, tri ân tại gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Phượng - Giám đốc Xí nghiệp thoát nước số 4, có bố là cụ Nguyễn Trọng Duyệt, sinh năm 1930, là sỹ quan pháo binh thuộc Đại đoàn 351, một trong những đơn vị chủ lực trực tiếp tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954, hiện cụ đã mất.

Chuyến đi thăm, tri ân nằm trong chuỗi chương trình của Đảng uỷ Công ty triển khai “Tuyên truyền các hoạt động tôn vinh, tri ân các Anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hoả tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ) trên địa bàn thành phố Hà Nội” theo hướng dẫn số 140-HD/BTGTU của Ban tuyên giáo Thành uỷ và Hướng dẫn số 84-HD/ĐUK của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Hà Nội.

Đoàn đại biểu Công ty thăm và tri ân tại gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Phượng - con trai trưởng của Cụ ông Nguyễn Trọng Duyệt.

Tại gia đình, đồng chí Phan Hoài Minh và các thành viên trong đoàn đại biểu Công ty đã cùng đồng chí Nguyễn Trọng Phượng và gia đình thành kính dâng hương tưởng nhớ cụ Nguyễn  Trọng Duyệt; cùng thân mật trò chuyện, trao đổi, tìm hiểu quá trình công tác và tham gia chiến dịch giải phóng Điện Biên của cụ Nguyễn Trọng Duyệt; cùng nhau ôn lại những dấu ấn của Quân đội và Nhân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Pháp mà đỉnh cao là chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Đoàn đại biểu Công ty dâng hương tri ân cụ Nguyễn Trọng Duyệt tại nhà riêng.

Thay mặt Công ty, đồng chí Phan Hoài Minh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc đã trân trọng tri ân những đóng góp của cụ Nguyễn Trọng Duyệt trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do của Dân tộc cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Gia đình cụ cũng có nhiều đóng góp xây dựng Công ty trong suốt thời gian qua với ba người con và ba người cháu nội ngoại đang trực tiếp làm việc tại Công ty. Đồng chí đề nghị các thành viên trong gia đình phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục phấn đấu xây dựng Công ty, xây dựng Thủ đô ngày càng Văn minh - Hiện đại và phát triển.

Đồng chí Phan Hoài Minh- Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty thân mật trò chuyện tại buổi gặp gỡ.

Trong niềm xúc động được đón tiếp đoàn đại biểu Công ty, đồng chí Nguyễn Trọng Phượng trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và các đoàn thể Công ty đã quan tâm thăm hỏi, động viên gia đình, xin hứa hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Công ty giao phó trong thời gian tới.

Cuộc gặp mặt, thăm hỏi diễn ra trong không khí đoàn kết, vui vẻ và tràn đầy tình cảm.

 

Tin bài từ cơ sở: Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu