Danh mục các đơn vị trực thuộc

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KIM LIÊN
 | View count: 2783

Địa chỉ: Số 5-7 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội.

- Tên giao dịch: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KIM LIÊN

- Địa chỉ: Số 5-7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

- Điện thoại/Fax: (024) 38522522

- Email: kimlienhotel@gmail.com

- Website: www.kimlientourism.com.vn

 

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CHÍNH:

- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

- Khách sạn (lưu trú), cho thuê văn phòng.

- Lữ hành quốc tế, lữ hành nội địa.

- Dịch vụ vận tải hàng hoá bằng ô tô chuyên dụng; Dịch vụ vận tải hàng hoá bằng ô tô loại khác;

- Kinh doanh Bất động sản.

- Tổ chức xúc tiến thương mại.

 

* Giới thiệu về Công ty:

Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên ngày nay được thành lập năm 1961, tiền thân là khách sạn Bạch Mai rồi khách sạn Chuyên gia Kim Liên thuộc Văn phòng Phủ Thủ tướng (nay là Văn phòng Chính phủ) với nhiệm vụ phục vụ chuyên gia các nước đến công tác tại Việt Nam, tiếp sau đó Công ty còn phục vụ các đối tượng khác.

Toạ lạc trên diện tích 3,5ha tại số 5 + 7 phố Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội ngay giữa Trung tâm thành phố, với tổng số 9 toà nhà gồm 437 phòng và 05 Nhà hàng. Công ty cổ phần Du lịch Kim Liên có thể phục vụ hàng nghìn lượt khách ăn, ở cùng lúc. Khách sạn Kim Liên từ khi mới được thành lập luôn được xem là đơn vị trụ cột của Cục Chuyên gia thời ấy và đến nay cái tên Kim Liên đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với đông đảo người dân thủ đô và cả nước. 

Năm 1993, Công ty trực thuộc Tổng cục Du lịch Việt Nam, làm nhiệm vụ kinh doanh khách sạn, lữ hành quốc tế, ăn uống, vui chơi giải trí, thương mại xuất nhập khẩu, đầu tư ứng dụng công nghệ... Do có chủ trương, biện pháp về kinh doanh phục vụ và xây dựng đơn vị đúng nên chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày một nâng cao, sức cạnh tranh ngày càng lớn, mọi mặt Công ty không ngừng phát triển một cách toàn diện

Tốc độ tăng trưởng liên tục phát triển, cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện, môi trường kinh doanh trong sạch an toàn, đảm bảo nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, đời sống và điều kiện làm việc cho người lao động ngày một được cải thiện.

Công ty có khả năng cung cấp các phòng nghỉ, phòng tổ chức hội nghị, hội thảo được trang bị hiện đại có sức chứa từ 50 đến 600 chỗ ngồi. Nơi đây đã và đang phục vụ nhiều hội nghị lớn trong nước và quốc tế, hệ thống dịch vụ bổ sung hoàn hảo với sân tennis, bể bơi, phòng tắm hơi massage, bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện…

Công ty cổ phần Du lịch Kim Liên đã được Bác Hồ (2 lần), Bác Tôn Đức Thắng, nguyên Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh và nhiều vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước về thăm; Công ty đã phục vụ nhiều kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc như: Đại hội Đảng, Hội Phật giáo, Đoàn Thanh niên, Mặt trận Tổ quốc, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam… và nhiều hội nghị của các Bộ, Ngành của Trung ương và địa phương. Đặc biệt Công ty đã vinh dự được chọn là nơi phục vụ các Đại hội thể thao lớn toàn quốc và quốc tế như: Đại hội TDTT toàn quốc, Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games), Đại hội thể thao Châu Á trong nhà (Indoor Games), Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á.

Với bề dày truyền thống lịch sử hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, với những thành tích đã đạt được Công ty đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt năm 2006 Công ty đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới.