Hoạt động của các Đoàn thể

Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023
Ngày đăng 25/09/2023 | 8:14 AM

Ngày 23/9/2023, Tại Khu vui chơi cộng đồng Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023, tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong các cơ sở đoàn thuộc Khối.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội năm 2023; nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là con cán bộ đoàn viên trong tổ chức đoàn có hoàn cảnh khó khăn, được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện, cùng chung tay chăm lo cho các em có điều kiện được vui tết Trung thu. Ban Thường vụ Đoàn Khối xây dựng và tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023, dành cho thiếu nhi trong Khối có một Tết Trung Thu ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc, thông qua đó nhằm giáo dục cho các em lý tưởng và có niềm tin, nghị lực trong cuộc sống. Với mục đích tổ chức các hoạt động tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh và bổ ích trong ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội đối với con em đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có sự tham dự của các đại biểu:

  • - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội: Đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Huy Hải - UVBCH, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban và Văn phòng Đảng ủy Khối; cùng với cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội.
  • - Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội: Đồng chí Nguyễn Công Nghiệp - UV thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty.
  • - Đoàn Khối Doanh nghiệp HN: Đồng chí Chu Minh Tiến - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành; và sự có mặt đông đủ của 150 cháu thiếu nhi là con, em của các đoàn viên thanh niên trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp HN. Đặc biệt có sự tham dự của 30 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội

Trong chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã phát biểu động viên và trao những phần quà Trung thu hết sức có ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Hà Nội với con em của các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong Khối.

Đến với chương trình, thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, được hiểu biết thêm về ngày Tết Trung thu cổ truyền, các em được tham gia biểu diễn văn nghệ, xem múa lân, múa rồng và tự tay tham gia vẽ mặt nạ để vui Trung thu cùng chú Cuội và chị Hằng. Ngoài ra, các em còn được tham gia những trò chơi dân gian do chú Cuội và chị Hằng tổ chức, tạo nên những tiếng cười vui, niềm hân hoan rất lớn cùng với những phần quà hết sức ý nghĩa trong ngày Tết Trung thu năm nay. Chương trình đã tạo được ấn tượng vui tươi và nhất là lan tỏa được tinh thần và giá trị to lớn của tình người, thể hiện vai trò, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu