Thông tin DU lịch nổi bật

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 45, 40, 30 NĂM TUỔI ĐẢNG (ĐỢT 02/09)
Ngày đăng 12/09/2024 | 8:51 AM  | View count: 131

Ngày 12/09, tại Khu di tích Phủ Chủ tịch, Đảng ủy Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 02/09 cho 3 đồng chí có nhiều cống hiến xuất sắc.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ, về phía Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội có đồng chí  Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Đồng chí  Trần Hoàng Hà - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội.
Về phía Đảng ủy Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội:
Đ/c Mạc Quốc Anh - Bí Thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
Đ/c Trịnh Thị Ngân - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Cố vấn Hiệp hội.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội và đồng chí  Mạc Quốc Anh - Bí Thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố trao Huy hiệu đảng và tặng hoa chúc mừng  đồng chí Thượng tướng Võ Văn Tuấn được vinh dự nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Trọng Hoà nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, và đồng chí Lê Thị Bích Hương được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là những ghi nhận quý báu cho quá trình phấn đấu, cống hiến không ngừng nghỉ của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng và phát triển doanh nghiệp tại Thủ đô.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội và đồng chí  Mạc Quốc Anh - Bí Thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố trao Huy hiệu đảng cho 3 đồng chí

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Mạch, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu chúc mừng các đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng, đây chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao mà các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh của dân tộc  và khẳng định vai trò quan trọng của các đồng chí trong việc xây dựng Đảng và phát triển doanh nghiệp. 

Đồng chí Nguyễn Văn Mạch, Phó Bí thư Thường trực  Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Về phía Đảng ủy Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội, đồng chí Mạc Quốc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội, đã phát biểu, đánh giá cao tinh thần nỗ lực và trách nhiệm của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu.

Đồng chí Mạc Quốc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội phát biểu

 

Đồng Thượng Tướng Võ Văn Tuấn được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đại diện các đồng chí vinh dự được trao huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng.

 

Buổi lễ không chỉ là dịp tôn vinh những đóng góp quan trọng của các đảng viên mà còn là cơ hội để thế hệ trẻ của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội học hỏi và noi gương. Những đảng viên kỳ cựu như đồng chí Thượng tướng Võ Văn Tuấn, đồng chí Nguyễn Trọng Hoà, và đồng chí Lê Thị Bích Hương là biểu tượng của lòng trung thành với Đảng, sự kiên định trong lý tưởng và tinh thần trách nhiệm cao cả đối với sự nghiệp phát triển đất nước và doanh nghiệp. Qua những thành tựu đã đạt được, các đồng chí không chỉ là niềm tự hào của Đảng bộ Hiệp hội mà còn là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên và doanh nhân trẻ noi theo. Tinh thần cống hiến của các đồng chí sẽ là động lực mạnh mẽ thúc đẩy các đảng viên và doanh nghiệp trong Hiệp hội tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh, đồng thời chung tay cùng thành phố Hà Nội xây dựng một nền kinh tế năng động, sáng tạo.

Kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu một sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ trong quá trình phát triển của Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội. Những tình cảm và sự ghi nhận từ lãnh đạo và đồng nghiệp sẽ là nguồn động viên to lớn để các đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

 

 

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội.

 

Thư viện ảnh

Liên kết websites

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh