Hoạt động của các Đoàn thể

Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), gặp mặt cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ với chủ đề “Tuổi trẻ khối Doanh nghiệp Hà Nội tiên phong chuyển đổi số”
Ngày đăng 23/03/2023 | 1:30 AM

Sáng 22/3, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gặp mặt cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ với chủ đề “Tuổi trẻ khối Doanh nghiệp Hà Nội tiên phong chuyển đổi số”.

Trong diễn văn kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội Chu Minh Chu Minh Tiến cho biết: Thời gian qua, các doanh nghiệp có vốn Nhà nước trong Khối tiến hành thoái vốn, cổ phần hóa...; cơ cấu nhân sự thay đổi làm ảnh hưởng không nhỏ đến tổ chức Đoàn và đoàn viên trong Khối. Tuy nhiên với sự cố gắng, đoàn kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối, đồng chí Chu Minh Tiến đã phát động đợt thi đua thực hiện tốt các hoạt động Đoàn tại đơn vị, gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. Đoàn viên, thanh niên có nhiều mô hình, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả và chất lượng lao động gắn với chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Đặc biệt, các bạn trẻ xung kích, đi đầu trong xây dựng văn hóa và thương hiệu doanh nghiệp.
Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cũng như kết quả Đoàn Khối Doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội cần làm tốt hơn nữa công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ hiện nay, mỗi đoàn viên, thanh niên trong Khối cần trang bị cho bản thân kỹ năng, kiến thức chống lại những luận điệu xuyên tạc trên không gian mạng. Mặt khác, Đoàn Khối cần tập trung xây dựng bộ máy vững mạnh để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên phát triển; đóng góp tích cực trong công tác chuyển đổi số của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Tại Lễ kỷ niệm, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội Nguyễn Trường Sơn cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong Khối. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới Đoàn Khối cần tập trung làm tốt chức năng tuyên truyền, giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng cho đoàn viên, thanh niên. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn các cấp; giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, chú ý đối tượng là thanh niên công nhân, lao động, trí thức trẻ; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong xây dựng Đảng vững mạnh. Tuổi trẻ Đoàn Khối cũng cần chủ động, tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa, giáo dục thanh niên; tổ chức các hoạt động gắn kết, tạo sự đồng thuận trong thanh niên; tiếp tục giám sát các công trình, phần việc Đoàn Thanh niên Khối đã và đang thực hiện để tạo hiệu quả.
Dịp này, các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục thế hệ trẻ được Trung ương Đoàn trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”. Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn cũng được tuyên dương, khen thưởng. Chương trình đã tạo hiệu ứng tích cực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Hà Nội.

 

 

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu