Hoạt động của các TCCS Đảng

Bảo hiểm BSH được vinh danh "Top 10 thương hiệu - dịch vụ hàng đầu Việt Nam"
Ngày đăng 11/12/2023 | 3:43 AM

Ngày 09/12/2023, tại Văn phòng Chính phủ - Trung tâm hội nghị 37 Hùng Vương đã diễn ra chương trình “Chắp cánh Thương hiệu Việt", Lễ biểu dương “Thương hiệu - Dịch vụ uy tín Việt Nam”. Chương trình tôn vinh những thương hiệu có uy tín, chất lượng được người tiêu dùng và thị trường tín nhiệm; những doanh nghiệp, doanh nhân đi đầu trong công tác kinh doanh có trách nhiệm, kinh doanh vì sự phát triển bền vững, không ngừng đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên thị trường.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ; cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm; có nhiều đổi mới trong việc ứng dụng công nghệ trong phát triển sản phẩm bảo hiểm số; liên tục cập nhật xu hướng, nâng cao chất lượng, dịch vụ bảo hiểm cho người tiêu dùng, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã xuất sắc được vinh danh “Top 10 Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Đặc biệt, giải thưởng này được trao tặng trước ngày kỷ niệm sinh nhật BSH tròn 15 tuổi (10/12/2023). Đây là món quà đặc biệt minh chứng cho sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Bảo hiểm BSH.

Chặng đường 15 năm phát triển, Bảo hiểm BSH từ một doanh nghiệp trẻ với những khát khao cống hiến cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ nay đã nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. BSH được Quý khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn, được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng danh hiệu Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín (VNR đánh giá và xếp hạng), giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (EnterPrise trao tặng),…

Thời gian tới đây BSH sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, nghiên cứu phát triển hệ sinh thái sản phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin mang lại sự tiện ích và giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và thị trường Bảo hiểm Việt Nam.

------------------

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” trao tặng cho doanh nghiệp có những đánh giá tích cực theo thống kê, khảo sát từ Ban tổ chức:

☑️ Khảo sát ngẫu nhiên 8000 khách hàng.

☑️ Đánh giá, khảo sát từ Ban tổ chức với 10 chuyên gia nghiên cứu, đánh giá độc lập

☑️ Khảo sát viên ẩn danh trải nghiệm dịch vụ và dùng thử sản phẩm của doanh nghiệp./.

 

Tin bài từ cơ sở

 

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu