Hoạt động của các TCCS Đảng

TRAO QUÀ “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” – CLB DN C&D “GIEO HẠT YÊU THƯƠNG TRÊN CAO NGUYÊN XANH”
Ngày đăng 06/08/2024 | 9:01 AM

Sáng ngày 3/8/2024, CLB Doanh nhân C&D trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội tổ chức chương trình trao quà thiện nguyện "Tiếp sức đến trường” tại trường Tiểu học Kambutte – huyện Đơn Dương - tỉnh Lâm Đồng.

Trong buổi Lễ trao quà có  sự tham dự của đại diện  Ban Thanh niên Công an Tỉnh Lâm Đồng,  Lãnh đạo Đảng ủy, UBND  xã Tu Tra,  Ban Giám hiệu trường Tiểu học Kambutte. 

Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội có:

- Đồng chí Mạc Quốc Anh - Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội
- Đồng chí Đại tá Tạ Cao Phong - Phó Chủ tịch Hiệp hội
- Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch CLB Doanh nhân Long Biên, các đồng chí Ủy viên BCH Hiệp hội, Chủ tịch các CLB trực thuộc Hiệp hội, lãnh đạo  Văn phòng phía Nam Hiệp hội cùng cùng hơn 100 doanh nhân trong đoàn Caravan.

Đồng chí Mạc Quốc Anh – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp Hội Doanh Nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội phát biểu tại lễ trao quà

Chương trình Caravan “Tiếp sức đến trường” là chương trình thiện nguyện hằng năm của Câu lạc bộ Doanh nhân C&D TP. Hồ Chí Minh. CLB là thành viên của Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội (trực thuộc UBND TP. Hà Nội) tại khu vực phía Nam được thành lập từ năm 2016, với lực lượng chính là các doanh nghiệp trên địa bàn TP, Hồ Chí Minh. Trong hơn 07 năm hình thành và phát triển, chương trình thiện nguyện Caravan - Tiếp sức đến trường đã trở thành một phần của văn hóa và cũng là truyền thống của CLB Doanh nhân C&D.
 
Với cùng một mục tiêu “Vì cộng đồng - Chung tay phát triển - chia sẻ yêu thương”, các thành viên CLB đều muốn lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là trẻ em đang cần sự hỗ trợ để có thể vượt hoàn cảnh, tiếp tục đến trường, tự tin hướng về tương lai. CLB Doanh nhân C&D TP. Hồ Chí Minh cùng các thành viên phối hợp cùng Ban Thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng thực hiện trao tặng quà, trang thiết bị, dụng cụ, đồ dung, dụng cụ học tập để góp một phần động viên, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, phấn đấu trong học tập, cụ thể như sau:  
Đoàn đã trao tặng công trình “Máy tính cho em” (29 bộ máy vi tính) tại Trường Tiểu học Kambutte xã Tu Tra, huyện Đơn Dương nhằm phục vụ công tác giảng dạy và hỗ trợ cho các em học sinh có điều kiện tiếp xúc, thực hành học tập trên máy tính. Trao tặng 440 bộ quần áo, 4200 tập vở, 100 bộ sách giáo khoa, 70 cặp sách, 01 loa trường, 01 bộ trống đội…. cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và phục vụ công tác cho Nhà trường với tổng trị giá sản phẩm quà tặng là hơn 300 triệu đồng từ các doanh nghiệp trong CLB C&D, các doanh nghiệp trong CLB trực thuộc Hanoisme và cộng đồng doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

Với triết lý “Cho đi là còn mãi”, chương trình Caravan “Tiếp sức đến trường” đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của của các doanh nghiệp trong Hiệp Hội, của các hội viên CLB và những doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm đồng hành, đảm bảo cơ số trang thiết bị cho công tác dạy học của nhà trường và rất nhiều phần quà gửi đến 70 em học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trên sân khấu buổi lễ trao quà, tất cả đã chứng kiến hình ảnh các em nhỏ hạnh phúc nhận các phần quà yêu thương, đ ây chính là những nốt nhạc hay trong bài ca không bao giờ quên của cuộc đời Doanh nhân.

Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa HN 

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu