Hoạt động của Đảng ủy khối

Cụm thi đua dân vận các Đảng ủy Khối, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký giao ước thi đua Cụm thi đua năm 2024
Ngày đăng 06/03/2024 | 10:11 AM

Chiều 05/3, Cụm thi đua các Đảng ủy Khối, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký giao ước thi đua Cụm thi đua năm 2024. Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đồng chủ trì Hội nghị.

Cụm thi đua dân vận các Đảng ủy Khối, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy gồm 9 đơn vị, trong đó, năm 2024, CATP Hà Nội đư ợc suy tôn là đơn vị Cụm trưởng; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội là đơn vị Cụm Phó.

Đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Đại tá Phạm Thanh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP nêu rõ, năm 2023, công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua dân vận các Đảng ủy Khối và Đảng ủy trực thuộc Thành ủy tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng và hiệu quả công tác khen thưởng được nâng lên.

Đại tá Phạm Thanh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị.

Việc xét khen thưởng đảm bảo đúng người, đúng việc, đúng thành tích, đánh giá đúng kết quả thực hiện các phong trào. Công tác khen thưởng tổng kết năm, khen thưởng chuyên đề, đột xuất được giải quyết kịp thời, đúng đối tượng và đảm bảo trình tự, thủ tục quy định.

Nhiều phong trào thi đua phong phú và thiết thực được các đơn vị trong cụm tổ chức phát động đều được các đơn vị nhiệt tình hưởng ứng.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội chủ trì phần tham luận.

Phát huy kết quả đã đạt được của năm 2023, năm 2024, các đơn vị trong Cụm đã thống nhất nội dung giao ước thi đua năm 2024 trên cơ sở kế thừa, sáng tạo để phù hợp với điều kiện thực tế của các đơn vị; góp phần thực hiện hiệu quả công tác chuyên môn gắn với thực hiện các hoạt động thi đua theo đặc thù riêng của từng đơn vị, đảm bảo thiết thực, thúc đẩy và tạo sự gắn kết toàn cụm thi đua.

Đại diện 2 đơn vị Cụm trưởng và Cụm phó trình bày kế hoạch, chương trình hoạt động và giao ước thi đua.

Các đơn vị đã thống nhất phát động 4 đợt thi đua theo các mốc thời gian gắn với các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước. Cùng với đó, thống nhất thực hiện tốt các nhiệm vụ cấp trên giao. Cán bộ, công chức các đơn vị chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được phân công, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả giải quyết công việc; phấn đấu 100% các tập thể, cán bộ, công chức hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dưới sự điều hành của đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, các đơn vị trong Cụm thi đua đã thảo luận, bổ sung vào chương trình kế hoạch hoạt động của Cụm trong năm 2024.

Các đơn vị trong Cụm thi đua thể hiện sự đoàn kết, nhất trí thực hiện phong trào thi đua.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã biểu dương những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong Cụm hưởng ứng hoạt động thi đua; đồng thời khẳng định, nội dung ký giao ước thi đua đã bám sát hướng dẫn của Ban Dân vận Thành ủy, phù hợp với nhiệm vụ của các đơn vị trong cụm như tổ chức hoạt động về nguồn, tọa đàm với nhiều chủ đề liên quan đến công tác dân vận, hoạt động của thành phố.

Năm 2024, Hà Nội có nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô; đồng chí Nguyễn Thị Huệ đề nghị các đơn vị trong Cụm cần tổ chức các hoạt động hưởng ứng phù hợp và tích cực tham gia các hoạt động, hội thi do Ban Dân vận Thành ủy chỉ đạo, tổ chức.

“Hội nghị ký giao ước thi đua thể hiện quyết tâm của các đơn vị trong thực hiện kế hoạch, chương trình công tác của Cụm. Xin chúc đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các đơn vị trong Cụm hoàn thành tốt các chương trình, kế hoạch công tác đề ra” - đồng chí Nguyễn Thị Huệ nhấn mạnh.

Phát biểu bế mạc hội nghị, Đại tá Phạm Thanh Hùng khẳng định, sau khi ký giao ước, các đơn vị trong Cụm xin cam kết thực hiện như giao ước thi đua, quy chế tổ chức và Kế hoạch hoạt động được đề ra trong năm 2024, luôn đoàn kết, chủ động phối hợp tăng cường công tác tham mưu, hướng dẫn và tổ chức thực hiện hiệu quả công tác dân vận có chiều sâu và hiệu quả hơn; luôn xác định công tác Dân vận là nhiệm vụ thường xuyên, xuyên suốt gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thành phố và nhiệm vụ chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị.

 

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

 

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu