Hoạt động của các TCCS Đảng

Hoạt động hướng tới Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024): Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội tổ chức đoàn cán bộ đi tri ân các Anh hùng Liệt sĩ và thực hiện một số hoạt động xã hội thiện nguyện tại tỉnh Hà Giang.
Ngày đăng 26/06/2024 | 4:25 PM

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã tổ chức Đoàn công tác của Đảng uỷ - Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đi tri ân các Anh hùng liệt sĩ trên mặt trận Vị Xuyên; Thăm cột cờ Lũng Cú và thực hiện một số hoạt động xã hội thiện nguyện tại tỉnh Hà Giang.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội; Lê Trung Kiên - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội CCB Khối. Đại biểu Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội có các đồng chí: Phan Hoài Minh - Ủy viên BCH Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty; Lê Vũ Quảng Sương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty; Nguyễn Việt Hương - Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Công ty; các đồng chí Kế toán trưởng, Kiểm soát viên, Chủ tịch Công đoàn; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB Công ty; và các thành viên là Lãnh đạo một số Phòng, Ban, Xí nghiệp cùng 10 cựu chiến binh của Công ty đã trực tiếp tham gia chiến đấu bảo vệ Tổ quốc tại chiến trường tỉnh Hà Giang.

Đoàn công tác dâng hương các Anh hùng Liệt sĩ tại điểm cao 468.

Theo chương trình, Đoàn đã đến Đài tưởng niệm điểm cao 468, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Tại những nơi này, trong không khí thành kính, trang nghiêm của buổi lễ dâng hương, đồng chí Phan Hoài Minh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty đã thay mặt Đoàn đại biểu đọc lời tri ân, tưởng nhớ công lao và những tấm gương chiến đấu, hy sinh anh dũng của các Anh hùng Liệt sĩ để bảo vệ từng tấc đất biên cương của Tổ quốc tại mặt trận Vị Xuyên; kính cáo trước anh linh của các Liệt sĩ về những thành tích của tập thể CB CNV, cựu chiến binh Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tập thể Công ty xin hứa tiếp tục ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc và xây dựng Đất nước ta ngày một “Đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lời Bác Hồ đã dạy, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các Anh hùng Liệt sĩ.

Đồng chí Phan Hoài Minh – Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty thay mặt Đoàn công tác đọc lời tri ân tưởng nhớ các công lao của Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm điểm cao 468.

Đến thăm Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, Đoàn đã nghiêm trang chào lá Quốc kỳ nơi địa đầu phía Bắc của Tổ quốc. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Lê Vũ Quảng Sương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã trân trọng trao tặng lá cờ Tổ quốc rộng 54m2 và 10.000.000đ (Mười triệu đồng) tiền mặt cùng với quà tặng là hiện vật cho cán bộ chiến sỹ và con nuôi tại đồn Biên phòng Lũng Cú.

Đồng chí Lê Vũ Quảng Sương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty và Đoàn công tác trao tặng cờ Tổ quốc, tặng quà cho CBCS và con nuôi đồn Biên phòng Lũng Cú.

Lãnh đạo đồn Biên phòng Lũng Cú chụp ảnh kỷ niệm với Đoàn công tác trao tặng lá cờ Tổ Quốc.

Trong khuôn khổ chuyến đi, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng 75 suất quà và 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) hỗ trợ cho các đối tượng bảo trợ xã hội là các cụ già, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Giang. Tại đây, Đoàn đã được đại diện Lãnh đạo Sở Lao động thương binh & xã hội tỉnh, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp và các cựu chiến binh tỉnh Hà Giang, Lãnh đạo và các thành viên Trung tâm đón tiếp nồng nhiệt. Phát biểu tại buổi gặp gỡ trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Việt Hương - Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty nêu rõ những phần quà nhỏ bé mà Công ty trao hôm nay cho Trung tâm và các cụ, các cháu là tấm lòng của tập thể CBCNV lao động Công ty, nhằm chia sẻ một phần những khó khăn của các cụ, các cháu tại Trung tâm. Đồng chí chúc các cụ, các cháu luôn mạnh khoẻ, có nghị lực tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Việt Hương - Phó Tổng g iám đốc Công ty phát biểu tại buổi đi thăm, trao tặng quà hỗ trợ tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Giang.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chuyến đi của Đoàn công tác Công ty đã thành công tốt đẹp. Trong quá trình di chuyển, đoàn đã kết hợp tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Hà Giang và các thành viên đã thu được nhiều trải nhiệm đáng nhớ.

Một số hình ảnh của chuyến công tác:

Đoàn công tác dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại ngã ba “Lò vôi thế kỷ”.

Đoàn công tác nghiêm trang chào cờ Tổ quốc tại Cột cờ Lũng Cú.

Đoàn công tác dâng hương tại Đền thờ Hồ Chủ tịch và các Anh hùng Liệt sĩ nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên - tỉnh Hà Giang.

Đồng chí Phan Hoài Minh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty thắp hương trên mộ các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên - tỉnh Hà Giang.

Các cựu chiến binh Công ty thắp hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên - tỉnh Hà Giang.

Đoàn công tác trao tặng quà hỗ trợ cho các cụ già và cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Giang.

 

Nguồn: Tin bài từ cơ sở

Dự báo thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp tiêu biểu